Bao Bì Ánh Sáng Sản Xuất Bao KP Đựng Hạt Nhựa Xuất Khẩu Cho Samyang

Hotline: 0251 2 600 909
Tìm
ở tại
Diễn đàn » Tự giới thiệu » Bao Bì Ánh Sáng Sản Xuất Bao KP Đựng Hạt Nhựa Xuất Khẩu Cho Samyang
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

datnguyen4622
Gửi lúc:

Nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm cung cấp bao đựng hạt nhựa và những loại bao bì ngành nhựa, bao bì công nghiệp cho các đơn vị uy tín nên Bao Bì Ánh Sáng đã vinh dự được Samyang EP cộng tác ngay khi mở đầu tư xây dựng nhà máy ở Việt Nam phê chuẩn sản phẩm là bao KP đựng hạt nhựa.

Samyang EP tin tưởng chọn lọc Bao Bì Ánh Sáng khiến đối tác sản xuất bao KP đựng hạt nhựa để phân phối hạt nhựa khoa học cho Samsung và xuất khẩu đi châu Âu, Đông Nam Á, Nam Mỹ…

Yêu Cầu Bao KP Đựng Hạt Nhựa Chất Lượng Cao, Đáp Ứng Xuất Khẩu


Là doanh nghiệp thành viên của Samyang Group, tập đoàn hàng đầu với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất công nghiệp của Hàn Quốc, Samyang EP Việt Nam đầu tư xây dựng nhà máy sở hữu vốn đầu tư 45 triệu USD tại Việt Nam để sản xuất hạt nhựa kỹ thuật (Engineering Plastic) cung ứng cho các tập đoàn bậc nhất tại Việt Nam và chuyên dụng cho xuất khẩu đi các thị trường lớn được kiểm duyệt sát sao. Chính bởi vậy, Samyang EP rất khắt khe trong việc tuyển lựa đối tác sản xuất bao bì.

Các dòng hạt nhựa khoa học mà Samyang EP đặt hàng Bao Bì Ánh Sáng khiến cho bao bì như bao bì hạt nhựa ABS (Modified – Acrylonitrile – Butadine – Styrene), PBT (Polybutylene terephthalate), Alloy (hỗn hợp của polycarbonate và ABS) đều là các dòng hạt nhựa cần thiết cho sản xuất công nghiệp. Nhu cầu tiêu dùng ABS cho các đơn vị quản lý công nghiệp điện, công nghệ ô tô, trang bị điện gia dụng, để phân phối những phòng ban điện tử, và những bộ phận nhựa trên xe ô tô, xe máy, cho tới cung cấp đồ gia dụng, đồ chơi, nhạc cụ…rất lớn. Nhựa PBT là 1 thành phần khiến cho chất phương pháp điện cho công nghiệp điện và điện tử. Còn Alloy là vật liệu không thể thiếu cho phân phối ô tô, sản phẩm điện tử, máy tính, đồ gia dụng, ép phun…

[​IMG]

Là đầu vào cho phổ thông lĩnh vực công nghiệp sở hữu độ xác thực cao nên hạt nhựa công nghệ đòi hỏi điều kiện bảo quản kĩ lưỡng.

Các hạt nhựa kỹ thuật cần được bảo quản chặt chẽ, tránh tia cực tím, chống ẩm tuyệt đối, giảm thiểu không khí bên ngoài lọt vào bao… để không bị biến tính, bị lão hóa, giảm chất lượng nhựa. nếu như không may giảm chất lượng hạt nhựa sẽ ảnh hưởng đến chất lượng các chi tiết, trang bị trong cả chuỗi sản xuất công nghiệp.

Việc bảo quản hạt nhựa thấp, đảm bảo chuỗi phân phối nguyên liệu cho các đơn vị quản lý công nghiệp, không ảnh hưởng đến cả 1 chuỗi sản xuất ở các thị trường xuất khẩu còn là uy tín, là hình ảnh của Samyang. Chính cho nên, khi đặt bao KP đựng hạt nhựa sản xuất cho Samsung VN, xuất khẩu sang những nước Đông Nam Á, Nam Mỹ và đặc thù là châu Âu, Samyang đặt yêu cầu chỉ tiêu chất lượng bao đựng hạt nhựa khắt khe:

  • Đảm bảo tính cơ lý bền dai và chịu mài mòn phải chăng, chịu được những va đập, cọ xát trong giai đoạn vận tải.
  • Tính chống thấm và hút ẩm phải chăng.
  • Đường may, keo dán bao bì chắc chắn, đảm bảo không hở, bung bể khi đóng gói, lưu kho và chuyển vận

Đồng thời, bao đựng hạt nhựa phải mang mức giá rẻ để không khiến tác động đến đầu vào phân phối.

Để đáp yêu cầu của Samyang, Bao bì Ánh Sáng đưa ra phương án bao KP đựng hạt nhựa. Đây cũng là mẫu bao bì công nghiệp mà nhiều tổ chức khác đã tuyển lựa, vì bao KP độ bền kéo bền xé tốt, bảo vệ chống ẩm sản phẩm và giá cả thấp, nhờ vào cấu trúc:

  • Lớp giấy Kraft: được khiến cho trong khoảng bột giấy của gỗ mềm giúp chống thấm nước, chống ẩm. Giấy mang màu nâu vàng đặc thù giống màu gỗ thích hợp có sản xuất công nghiệp không chuộng các màu sắc chói mắt. Giấy Kraft sở hữu khả năng bắt mực phải chăng, giúp in ấn thông báo, hình ảnh được sắc nét, phong cách. Giấy Kraft cũng tiện dụng tái chế và phân hủy trong tự nhiên.
  • Vải PP dệt: được dệt trong khoảng hạt nhựa PP, với độ bền cơ học cao, tạo độ bóng bề mặt rẻ, chống thấm nước và thấm khí. Nhờ lớp PP dệt này, túi KP bền chắc, chịu lực tốt, giúp bảo quản hạt nhựa lâu bền, chuyển vận thuận tiện.
  • Lớp keo PP tráng ghép để ghép vải PP dệt và giấy Kraft lại nhau, nâng cao độ bền chống xé rách, chống thấm, chống ẩm cho vật liệu.

[​IMG]

Cấu trúc Bao  hạt nhựa của Samyang do Bao Bì Ánh Sáng phân phối.

Sau lúc trao đổi về đặc tính, giá bán của bao bì, Samyang đã lựa chọn đặt bao KP đựng hạt nhựa cho ba loại sản phẩm khác nhau của tổ chức để xuất khẩu. Bao có cấu trúc và kích thước:

  • Kích thước: 55 x 83 cm (±1)
  • Kích thước thành phẩm: 55 x 80 cm (±1)
  • Cấu trúc: Bao bì giấy Kraft vàng (Nhật) in Flexo theo loại tráng ghép PP dệt trắng, Tuýp màng CPP 30mic, lớp CPP dính vào bao bằng 8 con đường keo màu trắng dọc theo chiều dài bao, may dán nẹp decal đáy bao.

Bao được in khoa học flexo. Vì bao dùng cho lĩnh vực công nghiệp nên không ngoại hình nhiều chi tiết mà chỉ cần in ấn rõ nét, logo của hãng đặt nổi bật, ấn tượng, bao ghi rõ thông báo hướng dẫn dùng, quy trình tiêu dùng hạt nhựa chăm chút.

Trật Tự Đảm Bảo Chất lượng Bao Bì KP Đựng Hạt Nhựa


Để đảm bảo chất lượng bao KP đựng hạt nhựa cho Samyang cũng như cho mọi đối tác khác, Bao Bì Ánh Sáng có thứ tự kiểm soát chất lượng đảm bảo:
1) Độ bền kéo sợi PP dệt;
2) Độ bền kéo ngang, kéo dọc mành PP dệt;
3) Độ bền kéo trục đường dán bán thành phẩm.

Cụ thể, phòng kiểm soát chất lượng rà soát độ bền cơ lý nghiêm ngặt ở ba công đoạn sợi, mành, bán thành phẩm, thành phẩm theo phương pháp thử quy định tại Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5786:1994. Từng đợt cung cấp đều được lấy loại bỗng nhiên kiểm định theo từng thời kỳ trong trật tự cung cấp bao bì PP dệt, gồm: Thử độ bền sợi (mỗi 120 phút/ lần); Thử độ bền mành; Thử lực căng ngang bán thành phẩm; Thử lực căng dọc bán thành phẩm (ngẫu nhiên theo từng lô sản xuất); đựng đầy hàng hóa chịu va đập và thả rơi từ độ cao 2m.

Đồng thời, ngoài trật tự kiểm soát chất lượng nội bộ, chúng tôi chọn loại bỗng dưng và gửi chiếc kiểm định độc lập, chứng thực chất lượng tại trọng tâm công nghệ Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

[​IMG]

Bao chứa hạt nhựa của Samyang do Bao Bì Ánh Sáng phân phối.

[​IMG]

Thành phẩm bao KP chứa hạt nhựa của Samyang

Bao bì thành phẩm đều được phòng kiểm soát chất lượng của Bao Bì Ánh Sáng rà soát từng bao trước khi xuất xưởng.

Bao Bì Ánh Sáng tự hào góp phần vào việc đảm bảo chất lượng hàng hóa, đưa sản phẩm hạt nhựa khoa học của Samyang tới tay các nhà sản xuất công nghiệp lớn nhất hiện nay như Samsung và đưa hạt nhựa xuất khẩu vào thị trường châu Âu đòi hỏi tiêu chuẩn công nghệ cao. Được cung ứng bao KP cất hạt nhựa cho Samyang là 1 vinh hạnh lớn của chúng tôi. Mối hiệp tác này cũng khẳng định Bao Bì Ánh Sáng với khả năng phân phối giải pháp bao bì chất lượng cao sản xuất công nghiệp, luôn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của những tập đoàn bậc nhất toàn cầu.

Chúng tôi tự hào khi người dùng lớn và khắt khe như Samyang, đặt mối quan hệ hiệp tác cung ứng bao giấy đựng hạt nhựa ngay khi bắt đầu cung ứng hạt nhựa ở Việt Nam. Đằng sau sự an tâm đó của quý khách là kinh nghiệm sản xuất bao bì chất lượng cao trong 10 năm qua cho những nhãn hàng lớn khác, là uy tín, là chuyên nghiệp và chỉn chu đến từng đường may bao bì.

Sự tin tưởng hiệp tác của những hãng to là niềm vinh hạnh, là động lực cho chúng tôi, và cũng là chỉ dấu cho thấy Bao Bì Ánh Sáng luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, ngoài mặt mẫu mã tiên tiến, về cách dùng cho nồng hậu, giỏi.

Bao Bì Ánh Sáng trân trọng cảm ơn Samyang và các nhãn hiệu uy tín đã an tâm tin tưởng “chọn mặt gửi sản phẩm” để chúng tôi đưa ra giải pháp bao bì phù hợp nhất với đặc biệt sản phẩm. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, mỗi sản phẩm là cơ sở vật chất còn đó của đơn vị và bao bì phải tương thích – phản ánh đúng trị giá cốt lõi của sản phẩm, giúp nâng tầm uy tín của doanh nghiệp. Bao Bì Ánh Sáng sẽ không ngừng cải thiện, tăng chất lượng sản phẩm – nhà cung cấp và tự tín đáp ứng những yêu cầu khó tính của các tổ chức.

[​IMG]

Bao Bì Ánh Sáng với hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng những đơn hàng bao bì lớn trong khoảng 10.000 bao trở lên.

Bao Bì Ánh Sáng – Nhà Sản Xuất Bao PP Uy Tín Cho Nhiều Doanh Nghiệp Lớn


Nhờ kiểm soát chặt chẽ đông đảo chuỗi cung cấp bao bì nhựa PP dệt nhiều năm kinh nghiệm, Bao Bì Ánh Sáng tư hào thuộc TOP 10 đơn vị cung cấp bao bì uy tín tại thị trường miền Nam. Chúng tôi cung cấp bao PP dệt, bao KP chứa hạt nhựa cho hơn 300 người dùng đa ngành nghề trong và ngoài nước, trong đấy phổ quát doanh nghiệp đầu lĩnh vực như:

  • Lĩnh vực xây dựng: Tập đoàn Saint Gobain (công ty mẹ của Weber, DURAflex, Gyproc và Vĩnh Tường), Sika Việt Nam, tổ chức Bestmix, doanh nghiệp Kova, đơn vị GPS Việt Nam…
  • Lĩnh vực lúa gạo, phân bón: Tập đoàn Quế Lâm, tổ chức phân bón Thiên Phú Điền, Nông Dược 2, hiệp lực Quốc Tế, trang viên, doanh nghiệp Cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn, Hóa Nông Alpha, Lộc Trời, Kimphi AsiaFood…
  • Lĩnh vực thức ăn chăn nuôi – thủy sản: đơn vị Anova Pharma, tổ chức GHW VN, tổ chức APA…
  • Bao bì hóa chất – phụ gia: Sambu Fine, Yu sung Atech, Sung Shin, Kim Fa…
  • Lĩnh vực hạt nhựa: tổ chức Chemtech, tổ chức Sunshing SSAII, đơn vị Dadu Việt Nam, doanh nghiệp Châu Âu Vina …
  • Ngành dịch vụ: các chuỗi siêu thị lớn như Coopmart, Emart.
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Xe đẩy đồ nghề chuyên nghiệp 3 ngăn 3 tầng giá tốt npronpro gửi lúc 10-06-2024 14:33:13

Raiders concur in direction of signal Gardner Minshew AudenTate gửi lúc 08-06-2024 09:54:41

Tủ đựng đồ nghề sửa xe, dụng cụ cơ khí npronpro gửi lúc 07-06-2024 15:04:17

Các sản phẩm tủ đồ nghề 7 ngăn kéo thietbicokhi gửi lúc 06-06-2024 16:49:01

Tủ 5 ngăn, tủ đựng đồ nghề 5 ngăn giá tốt thietbicokhi gửi lúc 05-06-2024 16:01:55

Đơn vị phân phối bánh bột củ cải cho quán ăn, nhà hàng uy tín TPHCM Mỹ Huyên gửi lúc 17-05-2024 22:02:21

SỰ TIỆN LỢI VÀ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA AN GIANG - LIÊN HỆ VỚI SAIGONDOOR NGAY HÔM NAY! Mỹ Huyên gửi lúc 17-05-2024 21:46:44

Tủ dụng cụ đồ nghề 3 ngăn - 5 ngăn - 7 ngăn giá xưởng npronpro gửi lúc 17-05-2024 14:24:34

Tủ đựng đồ nghề 4 ngăn giá xưởng thietbicokhi gửi lúc 16-05-2024 16:10:22

Địa chỉ sỉ lẻ tôm cuộn chất lượng, giá tốt toàn quốc – O9O3.83.55.62 Mỹ Huyên gửi lúc 10-05-2024 18:47:10

THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHỰA TẠI CẦN THƠ VỚI SAIGONDOOR Mỹ Huyên gửi lúc 29-04-2024 13:31:31

Tủ chứa vật tư đồ nghề 2 cánh thietbicokhi gửi lúc 26-04-2024 15:59:41

Tủ đồ nghề chia khay 7 ngăn chất liệu sắt 1.2 ly sơn tĩnh điện thietbicokhi gửi lúc 24-04-2024 15:17:14

SAIGONDOOR - DỊCH VỤ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHỰA CHẤT LƯỢNG TẠI TỈNH CÀ MAU Mỹ Huyên gửi lúc 23-04-2024 19:48:51

Địa chỉ sỉ lẻ bánh xếp trên toàn quốc – O9O3.83.55.62 Mỹ Huyên gửi lúc 21-04-2024 19:53:10

THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHỰA TẠI CẦN THƠ VỚI SAIGONDOOR Mỹ Huyên gửi lúc 21-04-2024 19:37:36

Địa chỉ sỉ & lẻ há cảo, dimsum chất lượng, uy tín – O9O3.83.55.62 Mỹ Huyên gửi lúc 19-04-2024 20:38:53

SAIGONDOOR - DỊCH VỤ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHỰA CHẤT LƯỢNG TẠI TỈNH CÀ MAU Mỹ Huyên gửi lúc 19-04-2024 20:23:20

Đơn vị phân phối bánh bột củ cải cho quán ăn, nhà hàng uy tín TPHCM Mỹ Huyên gửi lúc 09-04-2024 20:34:04

SAIGONDOOR - DỊCH VỤ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHỰA CHẤT LƯỢNG TẠI TỈNH CÀ MAU Mỹ Huyên gửi lúc 09-04-2024 20:22:20

dang-ky-gioi-thieu-doanh-nghiep-bao-bi
dangkydoanhnghiepbaobimienphi300x250_quangcaobaobi300x250nguoitieudungnoibaobi1
dangkydoanhnghiepbaobimienphi
300x250_quangcaobaobi300x250nguoitieudungnoibaobi1raovatbaobi
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BAO BÌ
Họ tên
Số điện thoại
Email
Tên công ty
Ngành nghề công ty
Nhu cầu mua hàng
GHI CHÚ
 
DOANH NGHIỆP - KHÁCH HÀNG | KẾT NỐI - MUA BÁN

Đăng ký tư vấn miễn phí tìm Nhà cung cấp bao bì, nguyên liệu, máy móc, thiết bị, tư vấn thiết kế, in ấn,....Chúng tôi sẽ kết nối nhà cung ứng tối ưu nhất các vấn để Người mua thường gặp:

  • Quy cách, chủng loại, thiết kế in ấn phù hợp hàng hóa
  • Giá và Số lượng đặt hàng min-max
  • Vị trí địa lý giao hàng
  • Hợp đồng mua bán uy tín
  • ....

Nhà cung cấp

Đăng ký giới thiệu miễn phí doanh nghiệp ngành bao bì, quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm, thông tin liên hệ, hồ sơ năng lực,... nhằm Kết nối giao thương, chia sẽ học hỏi trao đổi kinh nghiệm:

  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng thương hiệu
  • Tiên phong đi trước đối thủ
  • Tham gia thành viên diễn đàn
  • Tuyển dụng

Xúc tiến quảng bá hỉnh ảnh thương hiệu và tiếp cận khách hàng tốt hơn. Tặng gói THIẾT KẾ WEBSITE MIỄN PHÍ khi đăng ký quảng cáo từ 1 năm trở lên:

  • Quảng cáo hiển thị cao nhất, nổi bật trong danh mục ngành
  • Quảng cáo baner từng vị trí yêu cầu
  • Đăng ký nhận đơn hàng
  • Đăng ký nhận tuyển dụng
  • Tham gia ban thường trực diễn đàn
ĐĂNG KÝ

Giới thiệu  | Nội quy  |  Quy chế hoạt động  |  Chính sách bảo mật |  Quảng cáo  |  Thiết kế webite | Thiết kế thương hiệu  |  Liên hệ

logodiendandung300 Diễn Đàn Bao Bì Việt Nam
Địa chỉ: 55 QL1A, P. Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai.
Điện thoại: (02512) 600 909
Email: diendanbaobi@gmail.com
Web: www.diendanbaobi.vn

Nhận thông tin bao bì
Theo dõi diễn đàn:
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 151
Trong ngày: 1089
Trong tuần: 3518
Lượt truy cập: 6942184
Copyright © 2014 Diễn đàn bao bì. All rights reserved.
DMCA.com Protection Status